1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

thiết kế phòng làm việc tại nhà noithatardeco

Thảo luận trong 'Họp Chợ Buôn Bán Văn Phòng' bắt đầu bởi noithattonghop1, 14/4/18.

  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc buôn bán mua sắm hay làm việc ngay tại nhà là sự phối hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống của bạn.

    Để cung ứng đc hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, các kiến trúc sư khuyên bạn một số nguyên lý sau:

    1. sắp xếp thiết kế một phòng làm việc tại nhà nơi có tương đối nhiều ánh sáng và thoáng mát

    Chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho tất cả phòng làm việc công sở. Bộ đèn chiếu sáng nên nhất quán và để tại cơ chế chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành riêng cho nền nhà. Hãy luôn luôn giữ phòng thoáng đãng trải qua việc sử dụng bộ thông gió. nên chọn lựa phòng có tương đối nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

    2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

    Hãy chắc hẳn rằng phòng làm việc công sở của bạn cách xa các nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay những nơi khác… điều ấy quan trọng đặc biệt vì nếu như khách hàng có con em của mình các bạn sẽ phải gây được sự chú ý chúng suốt ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và trái lại chúng hoàn toàn có thể nhìn thấy bạn, điều này nhiều lúc lại gây khó khăn cho chính mình và con trẻ.

    3. Tổ chức lại các đồ dùng của bạn

    điều này tương tự như tạo một môi trường tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo ý thích để mang đến hiệu quả tốt nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng mỗi ngày đi chỉ giữ lại các vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi sử dụng rất có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu được hãy treo điện thoại thông minh của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được rộng thoải mái.

    4. bố trí mọi thứ theo đúng tính năng của chúng

    Hãy cao nhất hoá việc sắp xếp không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến phương châm thiết kế để tận dụng tác dụng làm việc. sắp xếp mọi thứ để giúp cho bạn làm việc tốt hơn. chẳng hạn như hãy bỏ mọi đống giấy phần bên trước máy fax của bạn vì chúng rất có thể ngăn trở bạn nhận đc văn bản…

    5. Sử dụng các đồ dùng quan trọng cho công việc của bạn

    Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong văn phòng của bạn. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với tất cả thứ sắp đặt lộn xộn. mặc dù vậy, nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn cũng có thể cất chúng ra khỏi góc nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho các vật dụng này bằng sự việc sử dụng những tấm cách ngăn. các bạn sẽ làm việc kết quả trong một phòng làm việc sạch sẽ và ngăn nắp.

    6. phòng làm việc công sở của bạn không nhất thiết là một căn phòng tách bóc biệt riêng.

    nếu khách hàng gặp mặt vấn đề về khoảng không gian phòng làm việc công sở, bạn có thể sắp xếp đơn giản một cái bàn và ghế để triển khai việc ngay ở góc phòng. bạn cũng có thể tận dụng khoảng không gian bên dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều đặc trưng là bạn có 1 không gian làm việc tiếp tục mà nó đáp ứng đc công việc của bạn. nếu bạn cần mẫn thay thế tân trang, bạn cũng có thể phân biệt rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành phòng làm việc, bạn sẽ sở hữu một văn phòng lý tưởng.

    Nguồn http://noithatardeco.com.vn/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-kien-tao-khong-gian-hien-dai/
     

Chia sẻ trang này